Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

CHỌN NGƯỜI KHI XÂY XONG NHÀ - 10+

Em nhầm căn bản, lãnh hậu quả nghiêm trọng khi ngộ nhận chọn người vì nghe ông Già dạy rằng: - "Lấy vợ phải xem tông" lại được cả cái ông Tòi bói thổ tả thí thẩm: - "Con gái là bản sao di truyền đồng tính thuần túy của mẹ" ...nữa mới nên nông nỗi... !!!



- Như đã hứa là sẽ táng đủ 10 bài về kinh nghiệm xây nhà... Bài số 10+ này em xin chia sẻ kinh nghiệm chọn người khi xây xong nhà cho những ai chưa từng lấy vợ, hay đang chuẩn bị lấy vợ như anh bạn Nguyễn Tý để đời nó đỡ rầu nha... !!!
- Tâm trạng em giờ đây nó đang lẫn lộn chỉ còn biết rằng "mẹ bạn ý vưỡn đang ở nhà với bố bạn ý còn bạn ý thì đã đi theo thằng Đài Loan" cụ nó rồi... !!! -  chứ đâu có như lời ông Già với ông Tòi bói... !!!
... Nên khi xây xong ngôi nhà của mình như mơ ước... Bạn hãy chọn cho mình một người mà bọn trẻ bi giờ gọi là Gấu ghiếc gì đới về ở chung cho nó đã...
- Không nên chọn người như em Hoa Vương, vì sợ chết nên nó suốt ngày mải mê cầu lông, cầu lá,  đêm về nằm úp mặt vào tường... không làm ăn được cái gì... Hỏi xem, đã có bao giờ nó lau được cái nhà cho ra hồn chưa... ???
- Cũng đừng có dại dột mà lấy người như em Rượu Ngoại Thảo Hải, Van Do Thanh... vì nhớn bằng cần í rồi mà chúng nó còn chưa nấu được nồi cơm chín cho tử tế bao giờ đâu... !!!
- Càng không thể ham hố rủ rê những người như Hoai Thu Pham, Thanh Vân Trần...vì mấy mẹ này thuộc hải đội thuồng luồng, tinh ăn mù làm được mỗi cái xinh gái thôi chứ rửa cái bát còn chưa được sạch... !!!
- Kiên quyết không lằng nhằng với những người như em Thu Tran, Lưu Tử Anh... vì bọn này chúng nó lười chảy mỡ chỉ thích hát lượn, rong chơi... chứ đồ của nó nó còn chưa biết ủi nha... !!!
- Nhất định không được hồ đồ chọn người có tâm hồn lúc nào cũng treo ngược trên cột điện như bé Kyla Nguyen vì sẽ có ngày nó sẽ cho mình chết đói vì mì tôm mình không tự nấu được mà ăn đâu... !!!
Và điều em khuyên cuối cùng là nếu các bác thấy khó khăn quá về việc chọn lựa một người cho nhiều việc trong ngôi nhà của mình thì các bác có thể chọn nhiều người về ở cùng làm một việc cho đời nó đã...
Thôi ! - Em đi cầy đơi, không xây nhà nữa ... Còn nặng nợ với quê hương nhiều lắm ... !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét