Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

SỰ SỐNG NÀO HƠN ?

"Phá thai" sẽ được người của thế giới văn minh liệt vào danh sách những "Tội Ác Chống Lại Loài Người", vì hành động giết người của nó hết sức man rợ, có tổ chức chuyên nghiệp, có sự can thiệp của khoa học công nghệ cao cùng với sự dã tâm hơn loài cầm thú của con người... nó tàn nhẫn tiêu diệt sự sống của những sinh linh nhỏ bé khi chưa kịp chào đời, không hề có sự phản kháng...
- Mọi tội lỗi có thể được tha thứ, nhưng tội ác này đã được "loài Thần" liệt vào danh sách những tội danh "Chống Lại Thánh Thần" - không được tha thứ ở đời này lẫn cả đời sau.
- Theo thống kê của Hội Kế Hoạch Hóa Gia Đình Việt Nam: - Đại dịch giết người hàng loạt do nạo hút thai trên cả nước mỗi năm, có trung bình khoảng 300.000 ca ở độ tuổi vị thành niên (từ 15-19 tuổi) - Cao nhất Đông Nam Á.
Giới tuổi nhì nhằng và giới tuổi già (đã có gia đình) chưa được kiểm đếm...
- Ngoại trừ giáo lý của các tôn giáo như Phật Giáo và Công Giáo... ra, mình chưa thấy có tổ chức xã hội nào người ta giáo dục, lên án hay quan tâm bảo vệ Thai Nhi... Đã thế, ở Việt Nam ta, người ta lại đang kêu gọi bảo vệ loài Chó... !!!; không nên giết Chó... !!!; không nên ăn thịt Chó... !!! - Khi ai đó chộp được cái hình "Em Bé Khóc Con Chó Thui" đăng lan tràn trên mạng... ???


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét