Thứ Hai, 4 tháng 3, 2019

VỠ MỘNG.


Vỡ mộng từ sau cuộc họp thượng đỉnh với Chôm. Ủn ta vô cùng tức giận, gọi điện chửi Cạp Cặn Bì như chó ăn bã mắm. Nhân viên tổng cục phục vụ lãnh tụ Bấc Hờn vừa tiết lộ thông tin cuộc điện đàm tuyệt mật. Và sau đây là toàn bộ nội dung cuộc chửi thoại:

- Azinômôtô... đcm nhà cô: - Cặn Bã vừa bắt máy phát, Ủn nôn thốc nôn tháo ngay câu chói tai.
- Thằng này láo nhiều! Mày láo với chị quá đà rồi đấy Ủn... Họp hành với thằng Chôm thế nào, từ từ kể chị nghe?: - Cặn Bã ôn tồn nhằm hạ nhiệt cho thằng đệ có thói quen nói năng lấc cấc.
- Họp hành cccc, làm bố mày đã nghèo còn mất bao tiền. May sao nước chủ nhà họ hiếu khách miễn phí cho bao thứ chứ không thì bố mày vỡ cmn nợ mất rồi... ! Đcm mấy đời nhà bố nghe lời xúi dại nhà mày làm tên lửa, giờ bị chúng nó cấm vận, đói không thể chịu được. Tên lửa bố làm ra, rao bán đél thằng nào mua, để trong nhà thì lúc đél nào cũng nơm nớp lo sợ nó phát nổ, càng đél dám phụt vào nhà thằng nào mà ăn vạ chúng nó... Cái bố cần bây giờ là GẠO. Không có GẠO bố đél thể lãnh đạo được đồng bào. Mày biết không, nhân tiện sau cuộc họp nhì nhằng với Chôm, bố mày được ghé chơi một số nơi theo lời mời cấp nhà nước của nước chủ nhà nhân dân xứ Đông Lào đấy. Thấy đất nước chúng nó phát triển kinh điển quá mày ạ! Công trình đél nào của chúng nó cũng hùng vĩ mày ạ!... Dân nó đél phải làm tên lửa cũng đél phải nộp cứt cho bộ Nông trồng lúa nhưng nom thấy bụng đứa đél nào cũng phĩnh ra như chửa vì no ăn, mặt đứa đél nào cũng hớn hở như Thị Nở được mùa chuối tiêu vì no mặc mày ạ!... Thế là bố mày tranh thủ rủ bọn "đệ cận vệ" đi ăn bún chả, dò la tin tức mà học hỏi... thì may quá! Vớ ngay được con mụ bán bún chả xinh đẹp phúc hậu, tài năng... đél hiểu sao nó lại mê bố mày như điếu đổ, thế mới đểu... Nó dạy cho bố mày hóa giải chiêu thức. "LÀM GÌ ĐỂ NHIỀU TIỀN" khi dân mạng xứ Đông Lào đang xôn xao rì rào hỏi nhau câu "NHIỀU TIỀN ĐỂ LÀM GÌ" mày ạ! #Đcm nhà nó là may mắn hơn cho cái đầu thông tôm à quên thông minh có sẵn của bố. Bố mày học được quái chiêu đó rồi! Từ ngày hôm nay, bố mày phải bắt đầu kiến thiết đất nước của bố mày theo kiểu của của chúng nó, kiểu của nước Đông Lào.
- Mày học được chiêu gì mà tính bài lật mặt với chị nhanh thế Ủn? - Tạp vồn vã hỏi lại.
- Làm BOT - "MUỐN NHIỀU TIỀN THÌ PHẢI LÀM BOT". Con mụ bán bún chả Đông Lào nó dạy bố mày như thế. Đcm, mấy năm nay bố mải làm tên lửa nên nghĩ đél ra. Bố phải cho làm ngay BOT giao thông, BOT chợ, BOT chùa chiền... trên toàn lãnh thổ của bố... Rồi cái đél gì bố cũng sẽ quy vào BOT hết trơn. Đcm chiêu thức đơn giản như thế mà hiệu quả xóa đói khôn lường. Rồi bố mày sẽ thoát nghèo nhanh thôi! Bố mày sẽ sánh vai cường quốc 5 châu mà đél cần làm tên lửa nữa: - Giọng Ủn hí hửng hùng hồn như chó hít đệch. 
- Ôi! Tưởng gì... Chiêu ấy tao bầy cho bọn Đông Lào chúng nó làm từ đời bố mày chưa toạch cơ Ủn ạ! Mày thích thì sang đây chị dạy thêm cho mấy chiêu "ĐỘC QUYỀN ĐỊNH GIÁ HÀNG HÓA". Đcm ba đời nhà mày đã dẫm phải kứt thì ráng bịt mũi mà ngửi đi con. Nghiệp chướng nhà mày là phải làm tên lửa thì mới có cháo mà húp con nhé! Chị bấm tử vi cho chín đời cả họ nhà mày rồi! Đừng có hỗn với chị! Mày không tin cứ hỏi thằng Bu-xì-tin thì rõ: - Phán xong câu mỉa mai xanh rờn, Tập dập máy cái phụt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét