Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2019

NƯỚC MẮM HÓA CHẤT LÀM GÌ... ?

Ai cũng biết Ruồi (Nhặng) thường đẻ trứng lên trên các chất như: thịt, rác, các vết thương hở, hay xác chết động vật... Trứng của nó sẽ nở thành Giòi (Bọ) sống nhung nhúc, nhung nhúc trên các chất ấy khoảng từ 2 đến 10 ngày thì chui xuống đất phát triển thành Nhộng... Qua một mùa đông nằm co ro trong Kén ở dưới đất thì Nhộng lại nở ra Nhặng, ra Ruồi.

- Gần đây, các nhà khoa học dân gian đã phát hiện ra một bí mật kinh hoàng diệt trừ tận gốc loài côn trùng kinh tởm này nhờ vào "NƯỚC MẮM HÓA CHẤT" đang có mặt khắp nơi trên mọi miền Tổ Quốc.
- Người ta đã làm rất nhiều các cuộc thí nghiệm như đổ "NƯỚC MẮM HÓA CHẤT" lên xác một con Chuột chết... Kết quả không ngờ là Giòi (Bọ) không còn cơ hội sống để quay lại thành Ruồi... !
- Nhà em không biết công nghệ sản xuất ra "NƯỚC MẮM HÓA CHẤT". Chỉ biết HẢI THỊNH - NAM ĐỊNH quê em có truyền thống ngâm ủ muối với cá Biển, để qua một thời gian, nó chắt ra một loại nước. Các cụ gọi nước ấy là nước Mắm. Nghìn đời nay rồi à... ! - Người ăn được, Ruồi (Nhặng) chúng cũng nghiện nặng món này.
- Muốn phân biệt được đâu là "NƯỚC MẮM HÓA CHẤT" đâu là "NƯỚC MẮM TRUYỀN THỐNG", 500 anh em lại phải phụ thuộc vào sự lựa chon thông mình của các bà nội trợ mất rồi... !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét