Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

CHỮA BỆNH TRĨ BẰNG PHƯƠNG PHÁP CỦA NGƯỜI DAO TÂY BẮC.

Bạn bị "Trĩ", còn thêm cả "Huyết Áp cao" thì làm sao phẫu thuật... ?
... Thông tin mạng, có thể đã viết không đúng, không đủ, không chính xác về phương pháp sử dụng lá cây “Thầu Dầu Tía” chữa bệnh “Trĩ”. 

MÌNH XIN GIỚI THIỆU BÀI THUỐC CỦA NGƯỜI DAO TRÊN NÚI CAO 1500 MÉT, CHO NHỮNG AI ĐANG BỊ “TRĨ” NÓ VẬT.

... Ngoài những nguyên nhân gây nên bệnh “Trĩ” mà bạn biết, do tìm hiểu được từ thông tin khoa học, thì người Dao Tây Bắc cho bạn biết thêm một nguyên nhân nữa mà mình nghĩ: - Đây mới là nguyên nhân chính gây nên “TRĨ”.
Họ cho rằng: - Cơ thể của bạn không thể tích lũy được một “hoạt chất” cho “tế bào cơ” sản sinh ra những sợi chun “Cơ Chun”... Có thế thôi ! Và họ đã điều trị dứt điểm con bệnh này, bằng phương pháp cực kỳ đơn giản mà khoa học đang giải thích lúng ta lúng túng, ấp a ấp úng... !


ĐIỀU TRỊ TRĨ NGOẠI:

*** Công đoạn 1:


- 03 lá “Thầu Dầu Tía”. (Chọn loại như đánh dấu mũi tên trong hình), rửa qua nước, để ráo.
- 7>9 hạt “Thầu Dầu Tía”. (Nếu không có hạt thì thay thế bằng 3 cái búp hoa như đánh dấu trong hình).
- Giã nát nó cùng 01 muỗng muối trắng. Gói tất cả lại bằng một miếng vải mỏng.
- Vạch tóc trên đỉnh đầu của mình ra, tìm cái huyệt mà bên đông y gọi là “Nê Hoàn Cung”, đắp miếng lá đã gói vào huyệt đó. Nằm xuống cảm nhận... Búi trĩ sẽ từ từ được kéo lên. Khi cảm thấy búi trĩ đã lên ổn định, phải gỡ bỏ miếng lá đó ngay (ngủ quên là bỏ cụ). Hôm sau thực hiện công đoạn 2.
(Nếu sau 8 giờ sau mà búi trĩ chưa được kéo lên như ý, bạn phải tháo bỏ miếng lá và lại làm tiếp như thế vào ngày hôm sau, cho tới khi nào nó kéo lên như ý thì thôi.)

*** Công đoạn 2:


- 07>09 lá “Thầu Dầu Tía”. (Chọn loại như mình đánh dấu trong hình), rửa sạch bằng nước muối, để ráo.
- Giã nát nó cùng 01 muỗng muối trắng, vắt lấy nước vào một cái chậu. Gói phần bã lại bằng một miếng vải mỏng, mềm.
- Thêm 0,5 lít nước đun sôi để nguội, 2 muỗng muối trắng. Tất cả hòa tan trong chậu đó. Ngâm hậu môn trong hỗn hợp 5 phút. Vệ sinh sạch sẽ khô ráo.
- Đắp tiếp miếng lá đã gói vào hậu môn 5 phút rồi gỡ bỏ.
(Công đoạn này phải thực hiên chính xác thời gian.)
Làm liên tục mỗi ngày 1 lần như thế. 1 tháng thì khỏi bệnh.

ĐIỀU TRỊ TRĨ NỘI:

Chỉ cần thực hiện công đoạn 2.

*** Nhưng mà khỏi đến bao giờ... ?
Có thể chỉ vài tháng, có thể được vài năm. Tất cả phụ thuộc vào cơ địa của bạn. Nó tích lũy và sản sinh ra lượng cơ chun thể nào. Bạn hãy tìm hiểu về chế độ ăn của mình và tư vấn bác sỹ để bổ sung hoạt chất đó nha... !


*** Hiện tại, người Dao đang có trong tay “Thần Dược” đó. Muốn có nó, nhất định bạn phải đổi bằng 01 con lợn cắp nách không dưới 10 kg. Người Dao dùng nó cúng ma, tế “Thần Thuốc”. (Lợn càng to, lão thầy Mo càng khoái vì được lĩnh trọn cái thủ, cái đuôi và nửa con)... Lão "lang băm", lĩnh phần còn lại nên không khuyến khích ai đổi "Thần Dược".
- “Thần Dược”này của người Dao như một chất xúc tiến, thúc đẩy "tế bào cơ" của bạn sản sinh ra những sợi chun. Nó được ngâm tẩm trong 01kg thịt bò, sấy khô, hoàn tán, hun khói lâu năm trên giánh bếp. Bạn sẽ dùng nó làm món ăn trong suốt một tháng. Ba năm sau, dùng tiếp lần nữa như vậy. Cơ chun của bạn sẽ co giãn như xăm ôtô... !

- Khi ấy, bạn sẽ ca lên bài ca vĩnh biệt...Trĩ ơi là Trĩ... !!!







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét