Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Hack nick facebook

Bạo lực học đường đang là vấn nạn của đất nước này.
Dù bạn có "Cước Sắc, Công Quyền" thuộc hàng "Thủ Lãnh" hay "Nô Lệ", dù bạn có máu "Xã Hội Đen Hào Kiệt" thuộc hàng "Tri Thức" hay "Khố Bện"... ! Con của bạn là học sinh, sinh viên... nó rất hiền ngoan, chăm chỉ và giỏi giang... Nếu nó đang sử dụng mạng xã hội Facebook mà không biết những thông tin sau đây thì một ngày nào đó, nó có thể là nạn nhân của lũ người xấu, dấu mặt vô tình. Chúng sẽ "Tẩm Quất Hội Đồng" cho con bạn chí ít cũng là bê bết, lết lê, lên bờ, xuống ruộng... !

Hình minh họa
Liên (quê mình) là giáo viên tiểu học, dạy ở ngay trường làng. Chồng Liên là sỹ quan ở trong quân đội. Vợ chồng sinh được hai con, một gái một trai. Đứa lớn xinh đẹp dịu dàng là gái, đang học lớp 12. Những đứa con của Liên, luôn là học sinh giỏi của trường. Chúng không biết đàn đúm, chơi bời, không kết bè kết lập hội với ai bao giờ. Ai đến chơi cũng khen hai đứa con của Liên ngoan hiền, nền nếp...
Đúng là hai đứa chúng nó lành như đất, cũng bởi một phần từ nhỏ, chúng luôn được Liên huấn thị một cách nghiêm khắc. Lúc nào chúng cũng e dè, khép nép đến độ khờ khạo. Liên cấm hết những thứ mà chị cho là không an toàn. Bạn của các con cũng do Liên chọn. Liên chỉ cho chúng nó chơi với những đứa ngoan, học giỏi, con nhà gia giáo. Còn những đứa con nhà buôn bán, hay có chút “vấn đề” về lý lịch là không được phép giao du.
Một hôm, Liên nhận được hung tin. Trên đường đi học về, con gái của chị đã bị một nhóm những học sinh lạ mặt, chặn lại. Chúng bắt con bé quỳ xuống giữa đường rồi lao vào cào cấu, giựt tóc, xé áo, đánh đập dã man, như bầy thú dữ xé con mồi. Đứa hò hét, đứa chửi bới, đứa dùng điện thoại chụp ảnh, quay phim. Có một vài người lớn qua đường nhưng không ai dừng lại can ngăn chúng. Con gái của chị đã chống cự yếu ớt, ngã gục rồi nhập viện. Sau khi được đồng nghiệp cho xem lại đoạn clip quay cái cảnh con bé bị hành hung tàn bạo mà chúng đăng trên mạng xã hội. Liên bàng hoàng, vẫn không dám tin đó là sự thật.
Nhưng sự thật vẫn là sự thật. Sự thật đã xảy ra. Sự thật là con gái của Liên bị đánh vì lý do chửi một người lạ trên mạng xã hội Facebook. Nhưng sự thật thì con gái của Liên rất ít khi dùng Facebook. Sự thật là nó chưa bao giờ viết lên dòng "STT" của mình, để 
công khai bất kỳ điều gì. Sự thật là nó đã bị đánh oan ... !  
Và sự thật là khi phải sống trong cái xã hội mà có thể "Nhìn đểu", làm người ta "Ngứa mắt" cũng bị đánh; "Đi xe gây bụi" làm mất vệ sinh môi trường cũng bị đánh thì "Ngoan hiền" như con gái của Liên bị đánh có thể vì lũ bạn cảm thấy "Khó chịu"; có thể nó bị đánh vì lũ bạn bạn xem nó "Nai thật" hay "Giả nai"...  
Nhưng chắc chắn một điều, kẻ giấu mặt đã đánh con bé bằng chiêu "Hack nick Facebook" .
*** *** ***
Bạn mải mê với công việc kiếm "xèng" của mình ? Bạn hãy dành ít thời gian tìm hiểu những thông tin này. Có thể nó sẽ rất hữu ích cho bạn:
- Động cơ và mục đích của kẻ xấu nhằm cướp tài khoản Facebook của bạn là gì ? - Xin tham khảo Tại đây .
- Có rất nhiều cách thức để cướp tài khoản Facebook của bạn. Anh bạn này chia sẻ rất tỷ mỷ, chân thành... Các bạn hãy xem nó Tại đây .
- Xem anh ấy hướng dẫn thiết lập bảo mật Nick Facebook bằng VIDEO 1 Tại đây. 

VIDEO 2 Tại đây.

Chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét