Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Điểm tam tệp tin - Giật dầm zầm Facebook !

Facebook này là của em !

Tập Khựa !
- Tiên nhân cha ba mươi mốt đời rưỡi nhà cậu... ; Trải thảm đỏ rước cậu với em Bành... ; "Phét" hai mươi mốt phát đại bác chào đón cậu với em Bành... ; "Kính con văn cẩn" nghe cậu "phét lác" "chém gió" "chém gió", xong cáy là... vỗ tay, vỗ tay và vỗ tay... !!!
- Tất tưởi dâng của ngon vật lạ, hầu hạ dạ vâng, cho cậu với em Bành bú đớp ngập ngụa mồm mép 2 ngày ròng rã, rồi tiễn đưa cậu như tiễn người về "nơi an nghỉ cuối cùng" tới tận phi trường bằng xe xịn nhập khẩu nguyên con của thằng đế quốc hẳn hoi... !!!
- Thế mà nhoằng cáy, cậu lật mặt... ! nhanh hơn Putin bị "Tào Tháo đuổi" là răng... ???

Xem cậu ý lật mặt thế nào Tại đây !
***********
Anh bộ đội cụ Hồ ơi !
Các anh không có nhiệm vụ bán đấu giá, xung tiền vào công quỹ nhể... ? - Nên có thể các anh đã cho nước lã vào đổ đi, rồi chụp hình, đăng báo, nhằm tuyên truyền, răn đe bọn buôn lậu, góp phần nâng cao nhận thức, lợi ích của người tiêu dùng thôi nhể... ! - Chứ trên đời này, làm gì có thằng ngu nào, đem xăng thơm đổ phí của Giời xuống đất cho nó ô nhiễm môi trường, hại chính cả mình và đồng bào mình nhể... ?
Xem các anh ấy báo cáo thành tích Tại đây !

***********
Này anh Đực thiến !
Đại dịch HIV lây nhiễm kinh hoàng như thế mà loài người vẫn chung sống yêu thương, bảo vệ nhau... Sao "nghèo" bây giờ nó lại tởm lợm như thế "annh đại da" Đực thiến ơi... !
- Em rúc xuống dưới 3 tấc đất trước "đại gia" cho nó đỡ mất mặt với Tiên Tổ nhà mềnh đơi... !

Xem anh ấy biu ty phun Tại đây !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét