Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

NGÀY ĐÀN ÔNG

======================================= "Nhất nam viết hữu, thập nữ viết vô" https://kenh14.vn/goc-ton-thuong-hom-nay-la-ngay-quoc-te...

=============================


Lịch sử tiến hóa loài người từ tạo thiên lập địa đến nay đã khẳng định vai trò vị thế của một thằng ĐÀN ÔNG trong gia đình và ngoài xã hội hiển nhiên tồn tại qua những tiến bộ về giải phẫu sinh lý, cùng nhiều những chỉ số IQ đo được để mà đánh giá ĐÀN ÔNG là đẳng cấp; là thủ lĩnh; là trên trướng ĐÀN BÀ.
👉 Thượng Đế sinh ra ĐÀN ÔNG.
Ngài bắt ĐÀN ÔNG mang lấy thiên nghiệp làm lụng vất vả cầy bừa dưới cả ánh sáng mặt trời lẫn trong màn đêm u tối để mà yêu thương, để mà bảo vệ trở che cho ĐÀN BÀ tới ngày răng sâu, tóc rụng trên đầu chuyển mầu bàng bạc...
Cho nên:
Từ trước đến đây, từ xưa đến rầy: - ĐÀN ÔNG tôn chỉ trưởng thành theo cương lĩnh “tu thân, tề gia, trị quốc, bình thiên hạ”mà ngự trị như ông Kễnh suốt đời trên thân xác ĐÀN BÀ và không bao giờ bị ngã ngựa.
Duy nhất một lần, ĐÀN BÀ "sướng quá hóa rồ", ấy là vào tháng 8 ngày mồng 3 của một năm khí gió xa xưa nào đó. Những người ĐÀN BÀ đã rủ nhau "vùng lên" đòi đảm nhiệm cái vai trò vị thế của ĐÀN ÔNG cho nó "ngang phân"; cho nó tăng phần ham hố...
Vì yêu ĐÀN BÀ, chiều ĐÀN BÀ... ĐÀN ÔNG đã vui lòng nhường nhịn.
Và chỉ sau một ngày, cuộc khởi nghĩa của những người ĐÀN BÀ đã tan thành mây khói đi vào dĩ vãng, bởi họ đã không thể vất vả cầy bừa... và ĐÀN BÀ lại còn không thể nào vừa đi vừa đái vẽ Rồng trên đầu những lá cây ngọn cỏ như là ĐÀN ÔNG.
👉 Nay, dương gian sang tiết thời thổ tả.
Giới Gay, dân Sodome... cùng các thể Thái giám liên lục địa cầu đau lòng sáng suốt chọn ngày "TOI LET" để mà vinh danh thành tựu của giới ĐÀN ÔNG không phải là ĐÀN BÀ trên mặt đất này mà Chúc mừng Chúc mừng và Chúc mừng ... !
- Vậy kính báo để các bác nào là ĐÀN ÔNG, thích hân hoan chào đón ngày này thì #chàođón, #chàođón và nhiệt liệt mà #chàođón.
Nhà cháu ngày nào cũng chỉ thích rượu ngon và gái đẹp nên quyết #khôngmàng, #khôngmàng#khôngmàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét