Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

THÁNG CÔ HỒN-ĐIỂM TIN

Hết tháng Cô Hồn roài !!!

- Cả bọn ở nhà ngóng "bá cá" chính thức của Xuan Huy Tran nhân chuyến thăm và nhậu nhì nhằng với Vu Gia Tu bên Anh Quốc như chó rình tát ao mà mất hút, nên tôi quyết định: - "Không đòi quà" em Phương MP, hiện còn đang hóng hớt bên "Ị thớ lỳ" chưa về. 
- Đoàn tập huấn khai thác hải sản Biển, tại Hải Thịnh, được anh Thuận Nguyễn Minh dẫn đầu, đã chính thức thất bại do dịch bệnh dịch từ bãi Ngao Thái Bình chết hàng loạt, lây sang... Kéo theo đó, cũng là hàng loạt các đại gia nuôi Ngao vỡ nợ, khiến tình hình Cave đông như sinh viên nơi này ế ẩm, nhao lên như cá thiếu ôxy... Chính vì những lý do đó, mà trong suốt quá trình làm việc tại đây, Thuận và một số thành viên đoàn đã bị nhiễm chứng "Bội Tình" trầm trọng... Hiện tại, đang được các Sư Tử riêng, điều trị cách ly tại gia đình...
- Dân tình cũng đang hết sức quan ngại, thắp hương muỗi lên cho hai em Hoai Thu Pham và Van Do Thanh vào thẩm mỹ viện "gì gì đấy" đến giờ này chưa có thấy ra...
- Hình phạt úp mặt vào tường của Gấu nhà Minh Pham và Vũ Đức Nghiêm sau mỗi lần đi nhậu về vẫn không được cải thiện, có chiều hướng gia tăng.
Rượu Ngoại Thảo Hải phải đóng cửa ba ngày vì khách hàng đột ngột bỏ vào Sài Gòn khai trương CaFe, khiến cụ Khuất Dương Hiền phải bỏ phố lên rừng tìm bạn nhậu khi đùng đùng lên cơn nghiên.
Hien Ngo liên kết với Hoa Vương chém Long Nguyen Hai chạy mất dép cầu cứu... và Lư Vũ Đình đã tái xuất giang hồ...
Phạm Lâm Tùng hẹn sẽ quay lại và dữ dội hơn xưa khi bé Thu Tran đang bị chồng đuổi về bên Ngoại...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét