Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

"Dạy Đĩ Vén Váy"

Tự dưng nhớ câu "Dạy Đĩ vén váy" :
- Câu các cụ xưa thường nói mà không ai giải thích cho ai về cái thuật ngữ đó nó như thế nào ???
... Làm bao tháng ngày ta hiểu nó cứ lơ mơ... !!!
... Muốn được người đời gọi là "Đĩ" thì trình độ "Vén Váy" phải đạt được mức "Cảnh Giới Thuần Túy" từ lý thuyết cho đến thực hành có phải vậy không ta... ???
- Ở cái tuổi 20 ta mới chỉ hiểu được động từ "Vén" còn "Váy" thì chỉ nghe nói và thi thoảng mới nhìn thấy nó mờ mờ từ xa xa... Cho tới khi vô duyên năm "Hăm mươi ba" tuổi, lấy được mụ vợ chỉ biết mặc mỗi "Quần"... Khảo mãi, mụ mới tiết lộ cho biết: - "Váy là cái Quần Không Đáy" chứ còn là cái chi ... ?
Ta ngộ ra, hỏi thêm, được biết:
- Khi "Vén Váy" lên. "Đĩ" chỉ chuyên thực hiện 2 nhiêm vụ chính, nên nó thành thạo từng động tác, nhanh, gọn, chính xác ...: (Nhiệm vụ thứ nhất là "Xả Cặn" ta không đề cập. Chỉ đề cập nhiệm vụ chính yếu thứ 2... OK ! OK !... nha !!! ... ???)
- Để đạt được mức "Cảnh Giới" cho người đời gọi là "Đĩ" ! Thì nhất định "Đĩ" phải chuyên nghiệp chuẩn mực "Vén Váy" lên như miệng quan ăn hối lộ ở mọi nơi, mọi lúc cho những thằng "Đực Rựa" chúng nó vã trong mọi hoàn cảnh: - Ví dụ như nằm bên chồng nhưng "Đĩ" vẫn đơn giản chổng đít qua cửa sổ mà "Solo phê lòi" với 3 thằng hàng xóm lúc nửa đêm... Ấy là sau khi đã làm nghĩa vụ hầu thằng cu chồng vài "quốc" đêm đó... Lại còn chưa kể đến cái "quốc" hồi buổi tối, nó vừa rửa bát vừa tranh thủ "vén" lên cho cái thằng già làng bên, hẹn nó lúc chiều về nằm chờ sẵn bên bụi dậu phang phầm phập nữa đấy... để lấy tiền cho ngày mai lỡ có gió mưa, bão bùng thì khỏi phải cạp đất mà ăn... v v & v v...

Ngày nay "Đĩ Vén Váy" lên ở khắp mọi nơi, từ bãi tha ma cho tới bờ mương, bụi rậm, từ trong xe buýt đến nhà vệ sinh, trong bệnh viện, chốn công viên và nơi nó "vén" lên nhiều nhất là trong các trang mạng xã hội như là trang FB... Twit... đó !!!
... "Trăm hay không bằng tay quen"... Với trình độ chuyên môn và nghiệp vụ vững vàng của nó là "Vén Váy", là "Chổng đít", là ... có thâm niên nghề nghiệp như vậy... thì chính nó mới được là giảng viên truyền bá, hướng dẫn kiến thức, kinh nghiệm căn bản cho người khác... !!!
... Rồi một hôm khi kết thúc điều tra sau nhiều thiên niên kỷ... Các cụ nhà ta đã anh dũng đưa ra kết luận chính thức, chuẩn không cần chỉnh là: - "Không ai có thể Dạy được Đĩ Vén Váy ngoài Đĩ". Và suy luôn ra cho nhiều lĩnh vực, nghề nghiệp, trong cuộc sống... của loài người. Cầu mong họ đều đạt được những chuẩn mực "Cảnh Giới" như con đĩ đó và không quên nhắc họ đừng có "Chuyển giao công nghệ hồ đồ" cho người không cùng nghề, để khỏi bị người ta "chưởi" cho là "Dạy Đĩ Vén Váy"... hô hô !!!
-----------------------------------------
(Xin lỗi ! - Đang phê)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét