Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Keo dán kim loại - Plastic Steel Putty (A)


Là loại matit pha hạt kim loại thép, được ứng dụng rộng rãi trong phục hồi và sửa chữa cơ bản các khuyết tật kim loại, sửa chữa các vết nứt, trám trét các điểm xì, thủng, rò rỉ.., các thiết bị làm bằng sắt hoặc bằng các kim loại khác.
Nhãn hiệu: DEVCON
Xuất xứ : USA
A. PHẠM VI SỬ DỤNG:
- Sản phẩm IRP460 (Part No.10110) dùng để vá đắp và sửa chữa những vị trí mà khó hàn hay những chỗ khó thực hiện. Dùng để vá đắp các bề mặt kim loại/ những đoạn ống bị hỏng, rò hay bị xì hở; những vùng kim loại bị ăn mòn;
- Dễ dùng cho các bề mặt sửa chữa theo phương thẳng đứng; Có thể gia công trên máy công cụ. Có thể gắn kết với các bề mặt kim loại với nhau.
B. NỘI DUNG:
1. Hướng dẫn an toàn:
Trước khi sử dụng, kính mời Quý khách đọc kỹ hướng dẫn an toàn và cách sử dụng ghi trên vỏ hộp sản phẩm và hướng dẫn này.
Khi sử dụng IRP 460 (Part No.10110) và Part No.19510), người thực hiện phải mang găng tay và kính bảo vệ mắt. Tránh tiếp xúc trực tiếp vào da, mắt, không để các chất này bắn rơi vào mắt, da. Không được hít phải các chất này.
Nếu rủi ro rơi vào mắt, dùng nước sạch rửa mắt nhiều lần trong thời gian 20 phút.
Nếu dính vào da, dùng xà bông và nước rửa nhiều lần trong thời gian 20 phút. Nếu hít phải,
dùng oxy nguyên chất hoặc ra nơi thoáng khí hít thở nhiều lần, liên tục để thải ra ngoài cơ thể.
Bảo quản: Để các sản phẩm nơi an toàn trong kho chứa, bảo quản nơi khô, mát, nơi có nhiệt độ 20-25 độC. Không được để gần các nguồn nhiệt, tránh ánh sáng mặt trời, các hoá chất, các chất oxy hoá.
Tránh xa tầm với tới của trẻ em.
2. Hướng dẫn sử dụng:
2.1. Trong mỗi hộp IRP 460 có một hộp lớn (là chất tổng hợp chính Resin: lấy 9 phần) và một hộp nhỏ (là chất làm đông cứng Hardener: lấy 1 phần). Tỷ lệ pha trộn theo trọng lượng là: 9:1. Chuẩn bị 2 muỗng riêng biệt để lấy ra theo tỷ lệ trên ở 2 hộp. Trộn chung trong một thiết bị bằng vít trộn hay trộn thủ công, chú ý đừng cho bám xung quanh thành và đáy để đồng nhất và đạt độ dẻo cần thiết. Dùng các tấm bìa cứng hay tấm nhựa sẵn có để sử dụng.
2.2. Tuỳ theo diện tích sửa chữa lớn hay nhỏ mà pha với lượng vừa đủ để sử dụng- Có thể định lượng mà dùng để tiết kiệm. Lấy xong đóng kỹ nắp lại và bảo quản trong kho duy trì ở nhiệt độ 20-25 độC, để dùng cho lần khác.
2.3. Chú ý: Nhiệt độ khi tiến hành sửa chữa 13-35 độC. Nếu thời tiết giá lạnh, cần thổi hơi nóng khoảng 40-500 độC để hơ nóng chi tiết đuổi hết hơi ẩm và các dung môi khác, để tăng độ bám dính tối đa.
Ngoài ra, sản phẩm này có thể phủ lên bề mặt chi tiết cần phục hồi với độ dày cần thiết theo từng lớp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét