Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

TÁI CƠ CẤU



Ông bạn học trường nhạc họa về quê hành nghề thổi kèn đám ma than thở: - Thời buổi làm ăn khó khăn, cạnh tranh khốc liệt quá... ! Dân tình càng chết nhiều thì những ban nhạc như của bọn tôi nó lại càng mọc lên như nấm... Tôi đang phải tính toán để "tái cơ cấu lại đội kèn" của mình mà thiếu vốn đầu tư ông ạ... ! Gọi điện cho bà chị gái lấy chồng bên Mĩ hỏi vay thì bà ấy làm cho một tràng rằng thì là: - "Nợ cũ đã trả đâu mà đòi vay? Cậu lại định nâng cấp con xe Tầu; hiện đại hóa cái TV Trung Quốc; thay mới con Smartphone nhái... chứ gì? Đừng lừa chị, "tái" cái con khỉ. Muốn "tái" thì bán nốt phần đất của cha ông để lại cho chị em mình đi mà "tái", phần của chị cho Cậu luôn..." - Nhiều khả năng là tôi sẽ bán nốt mảnh đất của ông Cụ để "tái" chứ không thể để nó "chín nhũn" ra được ông ạ... ! Không trông mong gì bọn bên xứ giẫy chết nữa rồi ông ạ... !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét