Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

SỢ LẤY VỢ ... !!!

"Nếu không bị Gay... :Làm thằng đàn ông, không đi tu thì phải lấy vợ."
- Câu nói của ai đó làm mình choáng nhiều năm...
" Cái gì không phải của mình thì quyết không lấy làm gì..."
- Câu nói mà người Thầy đáng kính của mình luôn dặn.
Thầy mình là phản động của Đảng CS (là thành viên Nhóm Nhân Văn Giai Phẩm )... Thầy bị đảng của Cụ Hồ cho vô xà lim 11 năm, vì cái tội hoạt động lật đổ chế độ chế điếc gì ngày đó... Đã mãn hạn tù được hơn 15 năm rồi ... !!!
Thầy đã già. Giỏi giang trong nhiều lĩnh vực. Lúc nào cũng lo nghĩ cho tương lai đất nước với thương dân và giờ này...: - Thầy vẫn là "Phản động". Chỉ tội không có fây búc fây beo giề...
Một lần mình xin ý kiến Thầy để chuẩn bị lấy vợ và phàn nàn là hơi lo...
Thầy kêu: - "Tốt".
- Lo cũng Tốt... Nhưng lo gì ? - Thầy hỏi.
- Lo sau này lỡ... bỏ đi không được.
- Vậy thì con bé đó vẫn chưa phải là của cậu.
- Hiện tại thì chúng con là của nhau rồi !
- Vậy lấy thôi ! Không sao đâu... Có pháp luật - "Công bằng mà".
- Lỡ sau này nó chán, nó đòi li dị, nó nhờ tòa xử, tính sao cho công bằng khi lúc đó mình có Con rồi thưa Thầy ???
- Ờ thì nhờ Tòa chặt  đứa bé làm đôi, cho mỗi người một nửa...
- Trời ... ! Thôi con nhường cả cho vợ nó nuôi...
- Thì lại không bằng... muốn công bằng thì đừng li dị.
- Nhưng nó cứ muốn li dị mình thì sao... thưa Thầy.
- Thì tùy cậu ... suy nghĩ thêm đi... !!! 
Hình ảnh: SỢ !!!

"Làm thằng đàn ông, không đi tu thì phải lấy vợ, nếu không bị Gay..."
- Câu nói của ai đó làm mình choáng nhiều năm.
" Cái gì không phải của mình thì quyết không lấy làm gì..."
- Câu nói mà người Thầy đáng kính của mình luôn dặn.

Thầy mình là phản động đối với Đảng CS... Thầy bị đảng của Cụ Hồ cho vô xà lim 11 năm, vì cái tội hoạt động lật đổ chế độ gì gì ngày đó và... Đã mãn hạn tù được hơn 15 năm rồi ... !!!

Thầy đã già. Giỏi dang trong nhiều lĩnh vực. Lúc nào cũng nghĩ đến đất nước với nhân dân và giờ này...: - Thầy vẫn là phản động. Chỉ tội không có fây búc fây beo giề...
Mình xin ý kiến Thầy để chuẩn bị lấy vợ và phàn nàn là hơi lo. Thầy kêu: - "Tốt".
- Lo cũng Tốt... Nhưng lo gì ? - Thầy hỏi.
- Lo là sau này lỡ chán... bỏ đi không được.
- Vậy thì con bé đó vẫn chưa phải là của cậu.
- Hiện tại thì chúng con là của nhau rồi !
- Vậy lấy thôi ! Không sao đâu... Có pháp luật mà... Công bằng vô cùng.
- Nếu sau này vợ nó chán mình, nó đòi li dị, nó nhờ tòa xử, tính sao cho công bằng lỡ lúc đó mình có Con rồi hả Thầy ???
- Ờ thì nhờ Tòa chẻ đứa bé làm đôi, mỗi đứa một nửa...
- Trời ... ! Thôi con nhường cho vợ nó nuôi... 
- Thì nó lại không bằng...
- Muốn công bằng thì đừng làm cho nó chán mình mà đòi li dị.
- Nhưng nó cứ muốn li dị vì chán mình thì sao... thưa Thầy.
... ... ... 

Thì tùy cậu ... ... ...

- Vâng ! - Để con suy nghĩ thêm nha !!! Mai có việc phải đi Đồng Đăng rồi ... !!! Để con suy nghĩ thêm nha !!!

Để suy nghĩ thêm nha !!!
- Chết Cha tôi rồi !!! Vì sao vẫn chưa nghĩ ra...





















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét